Bế mạc Liên hoan Tuyên truyền Lưu động tỉnh Lai Châu lần thứ VIII, năm 2020

Chủ nhật - 04/10/2020 23:04 886 0
Trong 3 ngày (từ 02 - 04/10), tại huyện Nậm Nhùn, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã phối hợp với UBND huyện Nậm Nhùn tổ chức Liên hoan Tuyên truyền Lưu động tỉnh Lai Châu lần thứ VIII, năm 2020 với chủ đề “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” đã thành công tốt đẹp. Đồng chí Trần Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Và Du lịch, Phó Trưởng ban Tổ chức Liên hoan dự và chỉ đạo bế mạc.
Đội tuyên truyền văn hóa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tham gia phần thi triển lãm ảnh
Đội tuyên truyền văn hóa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tham gia phần thi triển lãm ảnh

Dự bế mạc Liên hoan còn có đại diện lãnh đạo Ban Dân Vận Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, một số huyện, thành phố; đại lãnh đạo UBND huyện, các phòng,ban chuyên môn của huyện Nậm Nhùn.

Liên hoan Tuyên truyền Lưu động tỉnh Lai Châu lần thứ VIII, năm 2020 là hoạt động được tổ chức 2 năm 1 lần nhằm đưa văn hóa, thông tin về cơ sở. Liên hoan lần này có 10 đội tham gia (08 huyện, thành phố và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh) với 4 phần thi: Triển lãm ảnh; xe tuyên truyền cổ động; chương trình tuyên truyền tổng hợp và kỹ năng tuyền truyền. 

Liên hoan là là một sân chơi bổ ích của những người làm công tác tuyên truyền Văn hóa - Thông tin cơ sở, là cuộc tập huấn nghiệp vụ toàn diện và sinh động, cuộc biểu dương lực lượng tuyên truyền lưu động Lai Châu với màu sắc, khí thế và triển vọng mới; khẳng định tinh thần đoàn kết, khí thế sôi nổi và quyết tâm cao của từng đơn vị, góp phần tuyên truyền hiệu quả những nhiệm vụ chính trị của Đảng và nhà nước, tạo không khí thi đua sôi nổi cuốn hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia hưởng ứng, tạo được sự lan tỏa sâu rộng trong xã hội với những giá trị văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, giàu tính nhân văn.

Phát biểu bế mạc Liên hoan, đồng chí Trần Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Và Du lịch, Phó Trưởng ban Tổ chức đã cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, đặc biệt là UBND huyện Nậm Nhùn đơn vị đăng cai tổ chức Liên hoan; ghi nhận tinh thần dân chủ, công bằng, khách quan của Ban Giám khảo; biểu dương thành tích hoạt động của các đội tuyên truyền lưu động các huyện, thành phố và các đội tuyên truyền văn hóa của các đơn vị lực lượng vũ trang trong tỉnh đã cố gắng khắc phục khó khăn, với tinh thần năng động, sáng tạo đã tích cực, khẩn trương dàn dựng các chương trình mới với nhiều loại hình phong phú, đa dạng, đầy tính chiến đấu, đầy tinh thần trách nhiệm, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc để phục vụ đồng bào và tham dự Liên hoan lần này. Đồng thời, đồng chí đề nghị các đội, tiếp tục phát huy thành tích đạt được, đẩy mạnh các hình thức, biện pháp tuyên truyền, đặc biệt là các xã biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, sáng tạo của cán bộ, chiến sỹ và quần chúng Nhân dân các dân tộc trên địa bàn toàn tỉnh.

Kết thức Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao đã trao 21 giải chính (nhất, nhì, ba, khuyến khích) cho các phần thi và 07 giải phụ (tuyên truyền viên xuất sắc, tuyên truyền viên triển vọng, đạo diễn chương trình tuyên truyền tổng hợp xuất sắc). Nổi bật các đội có thành tích cao của đợt Liên hoan này là đội tuyên truyền văn hóa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đội tuyên truyền viên lưu động huyện Than uyên và thành phố Lai Châu.
Lãnh đạo huyện Than Uyên nhận cơ đăng cai
                   Đại diện lãnh đạo huyện huyện Than Uyên nhận cờ đăng cai ​phối hợp
                  tổ chức Liên hoan Tuyên truyền Lưu động tỉnh Lai Châu lần thứ IX, năm 2022
Trong khuôn khổ của Liên hoan lần này, Ban Tổ chức tiến hành công diễn tại 02 xã Lê Lợi và Mường Mô của huyện Nậm Nhùn; trao cờ đăng cai phối hợp tổ chức Liên hoan Tuyên truyền Lưu động tỉnh Lai Châu lần thứ IX, năm 2022 cho huyện Than Uyên./.
 

Tác giả: Cảnh Võ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Văn bản mới

Số 477/CT-UBND

Chỉ thị về việc phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2024

lượt xem: 1511 | lượt tải:61

Số: 07/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam

lượt xem: 2126 | lượt tải:694

Số: 08/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp lệ phí cấp giấy phép nhận chìm ở biển

lượt xem: 2192 | lượt tải:245

Số: 09/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp

lượt xem: 2332 | lượt tải:274

Số 10/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định đánh giá trữ lượng khoáng sản và lệ phí cấp giấy phép hoạt động khoáng sản

lượt xem: 1612 | lượt tải:239
  • Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lai Châu lần thứ V (2020-2025)

    Trong 2 ngày (27-28/7/2020) Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lai Châu lần thứ V...

hienphapvn
  • Đang truy cập98
  • Hôm nay34,095
  • Tháng hiện tại751,629
  • Tháng trước1,034,478
  • Tổng lượt truy cập27,645,885
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down