Khen thưởng giáo viên, học sinh thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia

Thứ bảy - 31/08/2019 00:35 1.898 0
Chiều ngày 30/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các thầy giáo, cô giáo có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi và học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2018 - 2019.
Đồng chí Giàng A Tính - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao phần thưởng cho học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2018 - 2019.
Đồng chí Giàng A Tính - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao phần thưởng cho học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2018 - 2019.
Đồng chí Giàng A Tính - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể tỉnh dự buổi lễ. 

Năm 2018 - 2019, toàn tỉnh có 20 em học sinh thuộc các trường THPT trong tỉnh tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia. Kết quả có 9 em đạt giải (2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích) đều là học sinh trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, trúng tuyển và đã nhập học tại các trường đại học ở Hà Nội. Trong năm học qua, có trên 500 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh (từ lớp 8 - 12). Kết quả, thành tích học tập của các em trước hết là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân cùng sự quan tâm, chăm lo, động viên của các bậc cha, mẹ, người thân đã luôn sát cánh bên các em trong quá trình học tập và rèn luyện.

Đồng hành với những thành quả học tập của các em phải kể đến sự nỗ lực của đội ngũ thầy, cô giáo các trường THCS, THPT toàn tỉnh, trong đó tiêu biểu là 9 thầy, cô giáo trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Các thầy cô đều là những người có năng lực, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, tâm huyết trong công tác giảng dạy nói chung và công tác bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi, luôn quan tâm, dìu dắt để các em có những kết quả đáng phấn khởi, tự hào.

Nhân buổi tuyên dương khen thưởng, đồng chí Nguyễn Thị Thiện - TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh mong muốn Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành CĐCS các nhà trường trên địa bàn tỉnh nói chung, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn nói riêng tiếp tục phát huy kết quả, thành tích đã đạt được, phát động, tổ chức các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Dạy tốt, học tốt”; “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”…bằng những nội dung, nhiệm vụ, chỉ tiêu cụ thể đến từng đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Mong các thầy, cô giáo bằng kiến thức, tài năng, kinh nghiệm và nhiệt huyết với sự nghiệp “trồng người” nỗ lực cống hiến đạt kết quả cao hơn trong công tác giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi những năm học tới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Giàng A Tính - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khen ngợi LĐLĐ tỉnh đã tổ chức một buổi lễ thật ý nghĩa có tác dụng động viên, khích lệ giáo viên và học sinh. Đồng thời chúc mừng các giáo viên, học sinh và gia đình đã có những người con ngoan, trò giỏi, thành đạt; thể hiện sự tin tưởng đối với thế hệ tương lai. Đồng chí yêu cầu ngành GD - ĐT từ tỉnh đến cơ sở tích cực tham mưu cho UBND cùng cấp cần có những hoạt động khuyến khích, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác khuyến học khuyến tài, qua đó có tác dụng tuyên truyền mạnh mẽ công tác giáo dục địa phương; tin tưởng tỉnh Lai Châu thời gian tới có thêm nhiều giáo viên, học sinh giỏi.

Tại buổi lễ đã tuyên dương, khen thưởng đối với 9 học sinh là con đoàn viên công đoàn và 9 đoàn viên đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2018 - 2019; 12 học sinh nghèo vượt khó là con đoàn viên công đoàn./.

Tác giả: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Văn bản mới

Số 477/CT-UBND

Chỉ thị về việc phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2024

lượt xem: 829 | lượt tải:34

Số: 07/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam

lượt xem: 1124 | lượt tải:419

Số: 08/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp lệ phí cấp giấy phép nhận chìm ở biển

lượt xem: 1067 | lượt tải:49

Số: 09/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp

lượt xem: 1455 | lượt tải:58

Số 10/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định đánh giá trữ lượng khoáng sản và lệ phí cấp giấy phép hoạt động khoáng sản

lượt xem: 805 | lượt tải:45
  • Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lai Châu lần thứ V (2020-2025)

    Trong 2 ngày (27-28/7/2020) Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lai Châu lần thứ V...

hienphapvn
  • Đang truy cập125
  • Hôm nay38,437
  • Tháng hiện tại968,245
  • Tháng trước827,554
  • Tổng lượt truy cập26,828,023
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down