Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Tặng 60 suất quà cho con y bác sỹ tham gia chống dịch Covid-19

Chiều 21/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức trao quà trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con các đồng chí cán bộ y tế trên địa bàn thành phố Lai Châu tăng cường hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh dự.
Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho con các y, bác sỹ trên địa bàn thành phố Lai Châu tham gia chống dịch tại các tỉnh phía Nam 
Từ nguồn Quỹ “Xã hội công đoàn”, LĐLĐ tỉnh đã trích số tiền 10,8 triệu đồng tặng 60 suất quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con các đồng chí cán bộ y tế trên địa bàn thành phố Lai Châu tham gia hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.

Đây là món quà ý nghĩa mang đến cho các cháu là con lực lượng đang làm nhiệm vụ chống dịch trên tuyến đầu có tết trung thu ấm áp, đầy tình yêu thương. Qua đó, thể hiện sự tri ân sâu sắc của các cấp, các ngành đối với lực lượng cán bộ, nhân viên y tế đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, tình nguyện lên đường tham gia chống dịch Covid-19, bảo vệ tính mạng và sức khỏe người dân.

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trân trọng cám ơn những gia đình có chồng/vợ tham gia chống dịch Covid-19 tại các tỉnh phía Nam, đã chia sẻ, đồng hành cùng với công cuộc chống dịch gian nan của đất nước. Khẳng định, đây là hậu phương vững chắc để những người chiến sỹ tuyến đầu yên tâm công tác, cống hiến công sức chi viện cho miền Nam chống dịch./.
 

Tác giả: Thu Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down