Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Tập đoàn Hưng Hải ủng hộ 500 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19

Chiều 9/4, Tập đoàn Hưng Hải trao 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để ủng hộ tỉnh Lai Châu phục vụ công tác phòng, chống và khắc phục ảnh hưởng do dịch Covid-19 gây ra.
Đại diện Tập đoàn Hưng Hải trao số tiền cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam
Trao số tiền ủng hộ cho tỉnh Lai Châu, đại diện Tập đoàn Hưng Hải đề xuất nguồn quỹ sử dụng hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 ở tuyến đầu như: y, bác sỹ, lực lượng quân đội, công an và các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn do quy định cách ly bởi dịch Covid-19. Đồng thời mong muốn món quà gửi đến tỉnh Lai Châu sẽ góp phần giảm bớt khó khăn trong công tác phòng, chống dịch, ổn định đời sống cho người dân.
 
Đồng chí Sùng A Hồ - TUV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc, công nhân lao động của Tập đoàn Hưng Hải; nhấn mạnh đây là nghĩa cử cao đẹp, có ý nghĩa thiết thực trong điều kiện dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt đời sống như hiện nay. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 của tỉnh bàn bạc và phân bổ hợp lý nguồn hỗ trợ, đảm bảo đúng đối tượng.

Được biết, đến thời điểm này, nguồn ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh là 2,735 tỷ đồng. Trong đó, Tập đoàn Hưng Hải là đơn vị ủng hộ giá trị tiền mặt lớn nhất./.

Tác giả: Thu Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down