Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lai Châu, ngày 23/10, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tỉnh đã tổ chức Lễ phát động công chức, người lao động trong đơn vị quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miển Trung khắc phục hậu quả thiên tai do mưa, lũ, sạt lở đất.
Công chức, người lao động Viện KSND tỉnh ủng hộ tiền mặt giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt.
Tại Lễ phát động, đồng chí Nguyễn Huy Thắng - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện KSND tỉnh kêu gọi công chức, người lao động trong toàn cơ quan ủng hộ ít nhất một ngày lương. Ngay sau khi phát động, với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Nhường cơm sẻ áo”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, Viện KSND tỉnh nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của công chức, người lao động. 

Bằng cả tấm lòng sẻ chia, thương cảm, “có gì, góp nấy”, Viện KSND tỉnh đã huy động được 18 triệu đồng tiền mặt và một số hiện vật như: bát, đĩa, cốc, chén uống nước các loại…

Cán bộ, công chức trong đơn vị còn tiếp tục kêu gọi quyên góp quần áo, sách vở tiếp tục giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn, thiếu thốn về mọi mặt sau thiệt hại nặng nề do mưa, lũ, sạt lỡ đất gây ra./.

Tác giả: Lê Chiến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down