Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Chia sẻ khó khăn với người dân bị thiên tai xã Tà Tổng, huyện Mường Tè

Ngày 09/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Kho bạc Nhà nước tỉnh, Sở Y tế tổ chức chương trình chia sẻ khó khăn với người dân bị thiệt hại do mưa đá, gió lốc ngày 22 và 23/4/2020 tại xã Tà Tổng, huyện Mường Tè.
Đ/c Trần Đức Vương - UVBTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Kho bạc Nhà nước tỉnh, Sở Y tế trao qùa cho các gia đình tại bản Cô Lô Hồ
Tại 02 bản Tà Tổng và Cô Lô Hồ (xã Tà Tổng), đoàn cán bộ, công chức, viên chức 3 cơ quan đã tặng 41 suất quà cho các hộ bị thiệt hại nặng (mỗi suất trị giá trên 01 triệu đồng, gồm 800 nghìn tiền mặt, cùng 01 túi quà) và 04 suất quà cho người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất gồm 500 nghìn tiền mặt và 01 túi quà). Ngoài ra, đoàn còn tặng nhiều quần áo, chăn, màn cho người dân tại hai bản; khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân trong xã Tà Tổng... với tổng số tiền 71 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, tình cảm, tấm lòng của cán bộ, công chức, viên chức 3 cơ quan và các nhà hảo tâm với mong muốn chia sẻ với những mất mát mà người dân vùng bị thiên tai đang gặp khó khăn, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống./.

Tác giả: Tống Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down