Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Công ty xi măng ViCem Hải Phòng trao quà cho hộ nghèo và gia đình chính sách tại xã Mường Mít

Với tinh thần “ Uống nước nhớ nguồn, đề ơn đáp nghĩa”, “ Lá lành đùm lá rách”, ngày 8/1/2020, Ủy ban MTTQ huyện Than Uyên phối hợp với Công ty xi măng ViCem Hải Phòng tổ chức chương trình xuân yêu thương trao quà tết cho hộ nghèo và gia đình chính sách tại xã Mường Mít.
Lãnh đạo công ty trao quà cho các hộ nghèo
Trong đợt này, Công ty xi măng ViCem Hải Phòng, cùng các nhà phân phối và các đối tác đã tặng 25 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Mường Mít, mỗi suất 500 nghìn đồng. Đây là hoạt động thiết thực của doanh nghiệp, nhà phân phối cùng các đối tác trong công tác an sinh xã hội. Thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, cá nhân với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về.

Qua đó góp phần cùng cấp ủy, chính quyền quan tâm chăm lo, tạo điều kiện cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc. Đồng thời tiếp tục động viên, khuyến khích các hộ tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập để vươn lên thoát khỏi đói nghèo. Xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Tác giả: Mạnh Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down