Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Lai Châu khai mạc giải dù lượn quốc tế mở rộng lần thứ III

Sáng ngày 14/4, tại bản Sì Thâu Chải, Xã Hồ Thầu (huyện Tam Đường), UBND tỉnh, cùng UBND huyện Tam Đường tổ chức khai mạc giải dù lượn đường trường Putaleng quốc tế mở rộng lần thứ III năm 2022.
Đồng chí Tống Thanh Hải - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu khai mạc giải
Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Tống Thanh Hải - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Vũ Tiến - Phó tổng biên tập Báo Tiền phong; Tẩn Thị Quế - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tam Đường. Dự lễ khai mạc còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, lãnh đạo huyện Tam Đường; các phi công tham gia giải, du khách và Nhân dân địa phương.

Giải dù lượn đường trường Putaleng quốc tế mở rộng năm nay nằm trong chuỗi sự kiện của Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2022. Giải được tiến hành trong 2 ngày (14-15/4/2022), thu hút trên 100 phi công đến từ các câu lạc bộ dù lượn trong nước và quốc tế; trong đó có 3 phi công đến từ nước Anh, Singapo...

Phát biểu khai mạc giải, đồng chí Tống Thanh Hải - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban Tổ chức giải, đây là điểm khởi đầu thuận lợi góp phần tổ chức thành công của giải; chúc mừng và cảm ơn các phi công thuộc các câu lạc bộ dù lượn trong và ngoài nước đã đến tham gia giải. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng nhấn mạnh: thông qua giải nhằm tiếp tục giới thiệu, quảng bá về miền đất, văn hóa, con người Lai Châu với bạn bè trong nước và quốc tế; khuyến khích phát triển du lịch của địa phương; thu hút đầu tư để Lai Châu phát triển nhanh và bền vững./.

Tác giả: Đặng Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down