Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Nậm Nhùn: Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021

Ngày 30/8, Huyện ủy Nậm Nhùn tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Lù Văn Quân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
Các đồng chí: Lù Văn Quân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Vũ Tiến Hóa - UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải Nhì, Ba cho các thí sinh.
Tham dự Hội thi có 15 đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên đến từ các chi, đảng bộ trong toàn Đảng bộ huyện. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Soạn giáo án bài giảng, thuyết trình và trả lời câu hỏi. Đến với Hội thi các thí sinh đã lựa chọn những nội dung phù hợp với mục đích, yêu cầu của Quy chế Hội thi; Các thí sinh đã thể hiện được trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ; chuẩn bị chu đáo ở tất cả các phần thi; đặc biệt luôn làm chủ được nội dung giảng dạy, có cách đặt vấn đề ngắn gọn, truyền cảm và thu hút người nghe, đáp ứng được yêu cầu mà Ban Tổ chức Hội thi đặt ra.

Thông qua Hội thi giúp đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên  học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao năng lực, kỹ năng tiến hành công tác tuyên truyền miệng. Hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, các cơ quan, đơn vị đối với công tác tuyên truyền miệng, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền triển khai học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng.

Sau 1 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 giải khuyến khích và 4 giải phụ xuất sắc cho các thí sinh gồm các giải thuyết trình xuất sắc, soạn giáo án xuất sắc, trả lời câu hỏi phụ xuất sắc và soạn giáo án powerpoint xuất sắc./.

 

Tác giả: Trần Tuyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down