Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Phát động phong trào thi đua đặc biệt “Sử dụng hiệu quả nhóm Zalo cộng đồng trong phòng, chống dịch Covid-19”

Chiều 27/10, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua đặc biệt “Sử dụng hiệu quả nhóm Zalo cộng đồng trong phòng, chống dịch Covid-19”. Đồng chí Tống Thanh Hải - UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự Lễ phát động. Dự lễ phát động có lãnh đạo các sở: Thông tin và Truyền thông, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nội vụ; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở Thông tin và Truyền thông…
Các đại biểu tham dự Lễ phát động
Thời gian qua, dịch Covid-19 có nhiều diễn biến hết sức phức tạp, nhiều địa phương trong cả nước bùng phát dịch, trong đó có một số tỉnh lân cận với Lai Châu. Tuy nhiên, với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phòng, chống dịch, đến nay tỉnh vẫn giữ được thành quả “vùng xanh”, đảm bảo cuộc sống an toàn cho Nhân dân. Xác định thực hiện tốt phương châm "nhạy bén, linh hoạt, kịp thời, bình tĩnh", “thích ứng linh hoạt nhưng phải an toàn”, mục tiêu xuyên suốt là bảo vệ tối đa sức khỏe, tính mạng của người dân. Trên cơ sở đó, tỉnh đã triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Trung ương, ban hành các văn bản chỉ đạo, tiếp tục ứng dụng công nghệ thông tin và huy động được sự chung tay vào cuộc của các cấp ngành, địa phương và Nhân dân trong tỉnh.

Để khuyến khích và kịp thời động viên tổ chức, cá nhân ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phòng, chống dịch, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch tổ chức phong trào thi đua đặc biệt “Sử dụng hiệu quả nhóm Zalo cộng đồng trong phòng, chống dịch Covid-19”. Thời gian thực hiện phong trào diễn ra từ ngày 25/10 đến 25/11/2021. Thời gian tiếp nhận bài dự thi trước ngày 03/12/2021.
 
Phát biểu tại buổi lễ phát động, đồng chí Nguyễn Minh Hiệu - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi khẳng định: Cuộc thi được phát động trên phạm vi toàn tỉnh nhằm sử dụng nhóm Zalo cộng đồng để tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh tới Nhân dân, hỗ trợ kịp thời công tác thông tin tuyên truyền, nắm bắt tình hình cơ sở, phát hiện, truy vết, cách ly trong công tác phòng, chống dịch; triển khai các thông tin chỉ đạo, điều hành của các cấp giúp Nhân dân yên tâm, tin tưởng và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch./.

Tác giả: Nguyễn Chanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down