Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Thành ủy Lai Châu: Giao ban khối Đảng, đoàn thể quý I/2022

Chiều ngày 28/3, Thường trực Thành ủy Lai Châu tổ chức Hội nghị giao ban khối Đảng, đoàn thể đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quý I, triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II/2022. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban kinh tế - xã hội HĐND thành phố; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc khối Đảng; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố. Đồng chí Đặng Quang Chung - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chủ trì Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị giao ban
Quý I/2022, các cơ quan tham mưu, giúp việc Thành ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố đã tích cực, chủ động tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Thành ủy lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của địa phương cơ bản đảm bảo tiến độ, kế hoạch đã đề ra. Tích cực tuyên truyền, tham mưu triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, kế hoạch của Trung ương, của tỉnh và thành phố. Quan tâm nắm tình hình tư tưởng, định hướng dư luận trong cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên và Nhân dân trên địa bàn; tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân tham gia phát triển kinh - tế xã hội; giữ gìn, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, phân tích, làm rõ nguyên nhân của những kết quả đạt được và tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai các nhiệm vụ; đồng thời đưa ra các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đặng Quang Chung - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị chủ động bám sát kế hoạch của cấp ủy, ngành dọc cấp trên kịp thời tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đảm bảo theo đúng kế hoạch đã đề ra. Chú trọng thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm đã đăng ký trong năm 2022 đảm bảo có chiều sâu, thực chất bằng các nội dung, hoạt động cụ thể; thường xuyên báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện với Thường trực Thành ủy; đồng thời chủ động tham mưu, đề xuất các phương án, giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện./.

Tác giả: Minh Tâm - Ban Tuyên giáo Thành ủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down