Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Viettel Lai Châu khởi công “Ngôi nhà 100 đồng”

Ngày 14/8, Viettel Lai Châu phối hợp với các cấp chính quyền huyện Nậm Nhùn tổ chức Lễ khởi công “Ngôi nhà 100 đồng” cho 1 gia đình thuộc cán bộ Viettel Lai Châu.
Đại diện lãnh đạo Viettel Lai Châu và UBND huyện Nậm Nhùn trao món quà hỗ trợ cho gia đình đồng chí Hà Thanh Liệp.
Hưởng ứng phong trào “Ngôi nhà 100 đồng” của tuổi trẻ Quân đội, từ năm 2012, mỗi cán bộ, công nhân viên Viettel đã trích 100 đồng/ngày từ thu nhập của mình để đóng góp vào Quỹ “Ngôi nhà 100 đồng” của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel (Tập đoàn Viettel). Từ nguồn kinh phí trên đã sử dụng vào việc hỗ trợ các cán bộ, nhân viên Viettel và các gia đình chính sách, người có công với cách mạng còn khó khăn về nhà ở. Trong đó, trọng tâm là gia đình cán bộ, đoàn viên thanh niên trong quân đội. 

Đồng chí Hà Thanh Liệp là cán bộ thuộc Viettel Lai Châu có 13 năm công tác, trải qua nhiều vị trí, đơn vị công tác, đồng chí Liệp luôn nỗ lực cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Viettel Lai Châu phát triển vững mạnh. Hiện gia đình đồng chí Liệp đang ở nhờ khu tập thể của UBND huyện Nậm Nhùn. Đây là khu nhà tập thể do đơn vị xây dựng nhà máy Thủy điện Lai Châu để lại, quá trình sử dụng đã lâu, nay xuống cấp, ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình. Xét thấy những đóng góp của đồng chí Hà Thanh Liệp cho quá trình phát triển đi lên không ngừng của Viettel Lai Châu và Tập đoàn Viettel và về điều kiện nhà ở thực tế của gia đình, Tập đoàn Viettel đã trao tặng ngôi nhà 100 đồng cho gia đình đồng chí Liệp với tổng giá trị 90 triệu đồng. 

Trao món quà tới gia đình đồng chí Hà Thanh Liệp, Thiếu tá Trịnh Xuân Nguyên - Phó Giám đốc Viettel Lai Châu cho biết: Giá trị hỗ trợ chưa phải là lớn nhưng đó là biểu hiện rõ nhất của tinh thần “Tương thân tương ái”, “Thương người như thể thương thân” của người Việt Nam và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của người Viettel. Mong muốn sẽ có thêm thật nhiều ngôi nhà tình nghĩa được trao đi, góp phần cùng toàn Đảng, toàn quân thực hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp. 

Phát biểu tại Lễ khởi công, đồng chí Nguyễn Quang Hải - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện Nậm Nhùn trân trọng cảm ơn những nỗ lực của Viettel Lai Châu thời gian qua đã luôn đồng hành cùng huyện trong đảm bảo thông tin liên lạc, phục vụ đắc lực vào nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, chính trị. Đồng thời chia vui với gia đình đồng chí Hà Thanh Liệp; tin tưởng với sự quan tâm động viên kịp thời của Viettel Lai Châu, anh Hà Văn Liệp sẽ có thêm động lực để yên tâm làm tốt hơn công việc của mình. 

Anh Hà Thanh Liệp xúc động cảm ơn và trân trọng món quà ý nghĩa của mỗi cán bộ nhân viên Viettel trong toàn quốc, hứa sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho Viettel Lai Châu và thực hiện tốt các quy định của địa phương nơi địa bàn sinh sống.  

Được biết, đây là trường hợp đầu tiên ở tỉnh Lai Châu được nhận món quà ý nghĩa từ chương trình “Ngôi nhà 100 đồng”./.

Tác giả: Thu Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down