Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Trao tặng gần 130 tấn xi măng cho các hộ nghèo biên giới Phong Thổ

Ngày 19/9, Chi nhánh Viettel Lai Châu đã phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu trao 129 tấn xi măng cho các hộ nghèo xã biên giới Bản Lang, huyện Phong Thổ.
Đại diện Chi nhánh Viettell Lai Châu trao xi măng tượng trưng cho đại diện các hộ nghèo huyện Phong Thổ
Xã biên giới Bản Lang là xã nghèo, thuộc chương trình 135 của Chính Phủ. Hiện nay, toàn xã có 29% hộ đói nghèo và chủ yếu là đồng bào dân tộc Dao, Thái. Trong đợt này, mỗi hộ được hỗ trợ 1 tấn xi măng để có thêm điều kiện cải tạo nhà ở, chuồng trại nuôi nhốt gia súc, góp phần cải thiện đời sống, dần thoát nghèo để tiến tới mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Ông Nguyễn Văn Thụ, Phó Giám đốc Chi nhánh Viettel Lai Châu cho biết: Từ nay đến cuối năm, đơn vị sẽ tiến hành trao 2.000 tấn xi măng cho 2.392 hộ nghèo của 23 xã thuộc 4 huyện biên giới là: Phong Thổ, Sìn Hồ, Nậm Nhùn và Mường Tè. Riêng huyện Phong Thổ có 13 xã biên giới với 1.254 hộ nghèo được chi nhánh Viettel Lai Châu tặng 1.115 tấn xi măng trong đợt này. Sau khi trao xi măng, lực lượng bộ đội biên phòng ở địa bàn sẽ phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương giám sát, hướng dẫn người dân sử dụng để mang lại hiệu quả nhất./.

Tác giả: Bích Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down