Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Than Uyên: Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

Từ ngày 06 đến 08/9, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng tại huyện Than Uyên.
Quang cảnh lớp tập huấn
Tham gia lớp bồi dưỡng có 56 học viên là chủ nhiệm, ủy viên ủy ban kiểm tra Đảng ủy và bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở. Trong thời gian 3 ngày, các học viên được tiếp thu 1 số chuyên đề như: Quán triệt, triển khai một số văn bản mới về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Những vấn đề cần nắm vững trong Quy định số 30 quy định thi hành Chương VII và Chương VIII điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng; kiểm tra tài chính đảng; xây dựng chương trình, kế hoạch. Công tác tổng hợp, báo cáo. Xây dựng cơ sở dữ liệu công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; giám sát tổ chức đảng và đảng viên; kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm; giải quyết tố cáo, khiếu nại kỷ luật Đảng, thi hành kỷ luật trong Đảng…

Với những kiến thức được tiếp thu sẽ giúp cho các chi, đảng ủy cơ sở nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng, từ đó góp phần xây dựng chi, đảng bộ ngày càng vững mạnh.

* Cũng từ ngày 06 đến 08/9, Hội nông dân tỉnh Lai Châu phối hợp với huyện Than Uyên tổ chức 2 lớp tập huấn thí điểm nâng cao năng lực sử dụng máy tính, điện thoại thông minh và internet cho cán bộ, hội viên nông dân năm 2017.

Tham gia lớp tập huấn có 50 học viên là cán bộ, hội viên hội nông dân 2 xã Mường Cang và Mường Than. Trong thời gian 3 ngày, các học viên được tiếp thu những kiến thức, kỹ năng cần thiết về sử dụng máy tính, điện thoại thông minh và internet. Qua lớp tập huấn có thể sử dụng thành thạo các công cụ của Google và các công cụ internet khác để trao đổi, chia sẻ thông tin, kinh doanh hang hóa, quảng bá tiềm năng đất, nước, người Than Uyên đến với mọi người. Đồng thời nâng cao hiệu quả sử dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh các hoạt động và phong trào của hội nông dân, từ đó góp phần phát triển nông nghiệp-nông dân-nông thôn và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn./.

Tác giả: Mạnh Cường - Đài TT-TH Than Uyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down