Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khoá 22

Ngày 13/11, Trường chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khoá 22. Dự buổi lễ có các thầy giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường, cùng các thầy cô là trưởng các khoa, phòng thuộc trường.
Thầy giáo Hiệu trưởng nhà trường trao chứng chỉ cho học viên
Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khoá 22 được trường Chính trị tỉnh Lai Châu phổi hợp vởi Sở Nội vụ tổ chức chiêu sinh lớp cho 104 đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức của các Sở, ban, ngành trong tỉnh. Sau thời gian 02 tháng các học viên đã được tiếp thu, học tập 03 nội dung: phần kiến thức chung, phần kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ, phần kỹ năng. nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản nhất về quản lý nhà nước, quản lý hành chính nhà nước… phù hợp với công cuộc đổi mới đất nước và chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước trong giai đoạn hiện nay. Kết thúc học phần, các học viên làm bài kiểm tra và bài tiểu luận tình huống cuối khoá. Kết quả có 25/104 học viên đạt loại giỏi (24%), 78 học viên đạt loại khá (75%), 1 học viên xếp loại trung bình (1%); 104/104 học viên đủ điều kiện được Hiệu trưởng Trường Chính trị cấp chứng chỉ tốt nghiệp; 11 đồng chí đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện được Ban Giám hiệu nhà trường tặng Giấy khen.

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Dương Quốc Hùng, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao tinh thần học tập, khả năng tiếp thu các kiến thức đã học và vận dụng vào thực tiễn của các học viên thông qua bài tập tình huống. Đồng chí mong muốn các học viên sẽ đem kiến thức đã được truyền đạt vào thực tiễn để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Hoàng Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down