Mít tinh hưởng ứng ngày “Thương hiệu Việt Nam 20/4” năm 2021

Thứ ba - 20/04/2021 03:13 403 0
Sáng nay (20/4), Sở Công Thương phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; UBND thành phố Lai Châu tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng ngày “Thương hiệu Việt Nam 20/4” năm 2021
Các đoàn viên thanh niên diễu hành hưởng ứng ngày “Thương hiệu Việt Nam 20/4”
Các đoàn viên thanh niên diễu hành hưởng ứng ngày “Thương hiệu Việt Nam 20/4”
Dự Lễ mít tinh có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND thành phố; đại diện một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và các đoàn viên thanh niên…

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển Thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Lễ mít tinh góp phần tăng cường sự nhận thức của xã hội và cộng đồng doanh nghiệp đối với Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia hướng tới tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Tại Lễ mít tinh, đồng chí Lê Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở Công Thương đã phát động hưởng ứng ngày “Thương hiệu Việt Nam 20/4” năm 2021. Đồng chí mong muốn các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh sẽ chủ động nắm bắt cơ hội và tích cực tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, cải tiến chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ. Quan tâm tới các vấn đề sở hữu trí tuệ, tận dụng đòn bẩy Thương hiệu quốc gia Việt Nam để gây dựng thương hiệu và nâng cao sức cạnh tranh cho mình, góp phần tạo dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao. Đồng thời đồng chí Phó giám đốc Sở đề nghị các cấp, các ngành tích cực tuyên truyền, quảng bá chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và sản phẩm Thương hiệu quốc gia trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nghiên cứu tham mưu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, phát triển sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; chú trọng xây dựng và quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, đưa hàng hóa vào tiêu thụ trong các hệ thống, chuỗi siêu thị lớn và từng bước hướng đến xuất khẩu…/.

Tác giả: Kim Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Văn bản mới

Số: 47/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, miễn, quản lý và sử dụng phí khai thác, sử dụng thông tin dữ liệu đo đạc và bản đồ

lượt xem: 4233 | lượt tải:94

Số: 46/2024/TT-BTC

Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thôngt ư số 19/2021/TT-BTC ngày 18/3/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế

lượt xem: 3886 | lượt tải:99

Số: 72/2024/NĐ-CP

Nghị định Quy định chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 142/2024/QH15 ngày 29 tháng 6 năm 2024 của Quốc hội

lượt xem: 4855 | lượt tải:133

Số: 43/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh

lượt xem: 4807 | lượt tải:110

Số: 54/2024/NĐ-CP

Nghị dịnh Quy định việc hành nghề khoan nước dưới đất, kê khai, đăng ký, cấp phép, dịch vụ tài nguyên nước và tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước

lượt xem: 6022 | lượt tải:237
  • Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lai Châu lần thứ V (2020-2025)

    Trong 2 ngày (27-28/7/2020) Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lai Châu lần thứ V...

hienphapvn
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay14,795
  • Tháng hiện tại534,216
  • Tháng trước822,061
  • Tổng lượt truy cập34,258,042
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down