Công ty Điện lực Lai Châu tri ân khách hàng năm 2018
Thứ ba - 25/12/2018 20:298670
Chiều ngày 25/12, Công ty Điện lực Lai Châu tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh cùng đại diện khách hàng thân thiện của ngành Điện lực trong toàn tỉnh.
Trong năm 2018, kết quả kinh doanh của Công ty Điện lực Lai Châu ngày càng tăng trưởng và phát triển bền vững, các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng đều đạt và vượt yêu cầu; lưới điện nông thôn được cải tạo và đầu tư mở rộng. Đến nay, Công ty quản lý 412km đường dây 110KV; trên 2.000km đường dây 35KV, trên 1.600km đường dây 0,4KV và 4 Trạm biến áp 110KV; 904 Trạm biến áp phân phối cấp điện cho trên 97 nghìn khách hàng của 100% xã, phường thị trấn trên địa bàn tỉnh với gần 94% số dân toàn tỉnh được sử dụng điện lưới Quốc gia.
Thực hiện Tháng tri ân khách hàng, Công ty đã triển khai sâu rộng các hoạt động tri ân tới khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội như: Thay bóng đèn, dây và sửa chữa điện cho 100 hộ nghèo, hộ chính sách theo chương trình “Thắp sáng niềm tin”; trao 200 suất quà cho hộ nghèo, hộ chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn theo chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”; hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên toàn tỉnh
Trong tháng 12/2018, Công ty đã vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 30 Trạm biến áp của các khách hàng lớn. Tuyên truyền, quảng bá dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH), dán tem tổng đài CSKH 1900.6769, triển khai thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” thực hiện kéo điện thắp sáng cho 5 tuyến đường tại các thôn, xóm thuộc các huyện: Mường Tè, Tân Uyên, Than Uyên, Sìn Hồ, Phong Thổ. Phát động chương trình “Tuần lễ hồng năm 2018” với trên 100 cán bộ công nhân lao động tham gia…
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Võ Mạnh Hồng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu nhấn mạnh: Công ty Điện lực Lai Châu tiếp tục đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ khách hàng; luôn hợp tác để tăng độ hài lòng của khách hàng. Chủ động cung cấp thông tin tới khách hàng bằng nhiều hình thức hiệu quả, thực hiện trao đổi thông tin tương tác với khách hàng, không ngừng nâng cao các dịch vụ như: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn với tinh thần “Vì niềm tin của bạn, của khách hàng”.
Cải tiến thủ tục hành chính, phối hợp với các sở, ban ngành của tỉnh, của huyện để triển khai hệ thống một cửa, một cửa liên thông trong việc giải quyết các thủ tục cấp điện. Đồng thời, triển hoàn thiện các hệ thống cung cấp dịch vụ điện trực tuyến, dịch vụ thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Tiếp tục đầu tư xây dựng, hiện đại hóa lưới điện theo hướng thông minh, sử dụng công nghệ hotline để giảm thiểu tối đa thới gian ngừng cấp điện. Đảm bảo cung cấp điện đầy đủ, kịp thời đáp ứng cho việc phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng và đời sống sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn tỉnh.
Nhân dịp này, Công ty Điện lực Lai Châu tổ chức bốc thăm trao 10 giải thưởng cho các khách hàng may mắn tham dự Hội nghị (trong đó có 6 giải khuyến khích, 2 giải ba, 1 giải nhì và 1 giải nhất)./.
Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thôngt ư số 19/2021/TT-BTC ngày 18/3/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế