Ngày 28/12, Điện lực Than Uyên tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2017. Hiện đang quản lý, vận hành kinh doanh bán điện, cấp điện cho gần 14.000 khách hàng trên địa bàn huyện.
Trong năm 2017, công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực không ngừng được hoàn thiện, đã từng bước thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử sử dụng công nghệ tự động giúp cho bên mua và bên bán đều có thể giám sát sử dụng điện và ghi chỉ số công tơ; tiếp tục cải tiến và áp dụng công nghệ GCS công tơ bằng Camera, máy tính bảng cầm tay. Triển khai nhiều hình thức thu tiền như thu trực tiếp, qua thẻ ATM, thẻ thành toán, in và phát hành hóa đơn điện tử, sử dụng tiền điện...tạo điều kiện thuận lợi và giảm thời gian đi lại nộp tiền cho khách hàng....Tháng 12 được chọn là tháng tri ân khách hàng, Điện lực Than Uyên đã thực hiện nhiều hoạt động chương trình như: "thắp sáng niềm", " trao niềm tin, gửi yêu thương", "thắp sáng đường quê"... trong đó, đã thay thế sửa chữa điện cho 15 hộ nghèo tại xã Phúc Than, tặng chăn bông cho 10 hộ nghèo ở xã Ta Gia; vệ sinh máy biến áp cho 3 khách hàng, lắp đường điện chiếu sáng công cộng tại Bản Lằn xã Mường Than với chiều dài 1km...
Tại hội nghị, Điện lực Than Uyên đã tặng quà tri ân các khách hàng tiêu biểu trên địa bàn huyện./.
Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thôngt ư số 19/2021/TT-BTC ngày 18/3/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế