Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


92 năm - Chặng đường vẻ vang của công tác tuyên giáo của Đảng

Cách đây 92 năm, ngày 1/8/1930, Ban Cổ động và Tuyên truyền của Đảng Cộng sản Việt Nam đã cho xuất bản tài liệu “ngày Quốc tế đỏ 1-8” nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế đỏ 1-8, ngày đấu tranh chống chiến tranh đế quốc, bảo vệ hòa bình, bảo vệ Liên bang Xôviết, ủng hộ phong trào giải phóng dân tộc, kêu gọi binh lính đoàn kết với nhân dân, hưởng ứng cuộc đấu tranh chống chiến tranh đế quốc. Đây là tài liệu duy nhất, sớm nhất còn lưu giữ cho đến nay đề rõ “Ban Cổ động và Tuyên truyền của Đảng Cộng sản Việt Nam ấn hành''. Từ đó, ngày 1/8 trở thành một cái mốc lớn trong lịch sử đấu tranh cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng, gắn liền với sự ra đời của một tài liệu lịch sử quý giá, đánh dấu một hoạt động rất có ý nghĩa trong công tác tuyên giáo của Đảng.
92 năm - Chặng đường vẻ vang của công tác tuyên giáo của Đảng
Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2022), cùng điểm lại chặng đường vẻ vang của công tác tuyên giáo:
53 LQT
54 LQT
55 LQT
55 LQT
56 LQT
 Trải qua 70 năm, ngành tuyên giáo Lai Châu đã không ngừng trưởng thành về mọi mặt. Góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh.
57 LQT
58 lQT
59 LQT

Tác giả: TG Tech

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down