Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Bế giảng lớp Đại học ngành Luật kinh tế khóa 2014 - 2018

Ngày 21/12, Trường Đại học Mở Hà Nội phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên - hướng nghiệp tỉnh tổ chức Lễ bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp lớp Đại học ngành Luật kinh tế khóa 2014 - 2018.
Trao giấy khen cho các sinh viên đạt thành tích tốt trong quá trình học tập
Sau 4 năm học tập 77 sinh viên đã hoàn thành khóa học theo đúng lộ trình. Khóa học được tổ chức học tập trong 9 kỳ (8 kỳ học chuyên môn, 1 kỳ thực tập tại cơ sở). Để duy trì và quản lý lớp, Trường Đại học Mở Hà Nội và Trung tâm Giáo dục thường xuyên – hướng nghiệp tỉnh đã cử 2 giáo viên đồng chủ nhiệm lớp trực tiếp quản lý, giúp đỡ lớp. Với những giảng viên giàu kinh nghiệm ngoài các giờ học lý thuyết các học viên còn được thảo luận những vấn đề đang diễn ra trong thực tiễn. Đến nay, các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo và được trao bằng tốt nghiệp. Căn cứ vào kết quả học tập, rèn luyện Trường Đại học Mở Hà Nội đã công nhận tốt nghiệp cho 77 sinh viên, trong đó 53 sinh viên đạt loại khá, 24 sinh viên đạt trung bình khá.

Sau khi tốt nghiệp, các tân sinh viên ngành luật kinh tế sẽ là nguồn cán bộ bổ sung cho các Sở, ban, ngành và các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Mong rằng các tân sinh viên sẽ vận dụng những kiến thức đã học để áp dụng vào trong thực tiễn, công việc. Qua đó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, địa phương ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Trường Đại học Mở Hà Nội đã trao giấy khen cho 6 sinh viên đạt thành tích tốt trong quá trình học tập./.

Tác giả: Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down