Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh công bố trao quyết định nghỉ hưu, nghỉ công tác và điểu động, bổ nhiệm cán bộ

Chiều 3/2, Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự (ĐUQS) tỉnh đã tổ chức hội nghị công bố trao quyết định nghỉ hưu, nghỉ công tác và điều động, bổ nhiệm cán bộ. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Thượng tá Trần Văn Bắc - Phó Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; các đồng chí trong Thường vụ, ĐUQS tỉnh; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan đơn vị, Ban CHQS các huyện, thành phố.
Đ/c Thượng tá Trần Văn Bắc - Phó Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho các cán bộ
Thực hiện quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Chính ủy Quân khu 2, trong đợt này, Bộ CHQS tỉnh có 13 đồng chí được nghỉ công tác, chờ hết tuổi phục vụ tại ngũ theo cấp bậc quân hàm; 7 đồng chí được nghỉ hưu; 45 đồng chí được điều động, bổ nhiệm giữ các chức vụ mới tại các cơ quan, đơn vị trong toàn LLVT tỉnh.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Đảng ủy Quân khu 2, đồng chí Thượng tá Trần Văn Bắc - Phó Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và đồng chí Đại tá Nguyễn Ngọc Lương - Ủy viên Thường vụ, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã trao các quyết định của Bộ Quốc phòng, Đảng ủy Quân khu 2 cho các đồng chí.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thượng tá Trần Văn Bắc - Phó Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh ghi nhận những đóng góp của các đồng chí và mong muốn các đồng chí khi hoàn thành nhiệm vụ và được nghỉ hưu, nghỉ chờ công tác sẽ tiếp tục phát huy tốt truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, đóng góp những kinh nghiệm quý báu cho LLVT tỉnh; làm tốt công tác tham mưu, hướng dẫn cho đồng chí, đồng đội tiếp cận công việc; tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương. Đối với các đồng chí được điều động, bổ nhiệm trên cương vị công tác mới gương mẫu, phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, tập trung nghiên cứu tham mưu đắc lực cho cấp ủy, chính quyền địa phương, cơ quan cấp trên thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương.../.

Tác giả: Thế Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down