Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Huyện ủy Nậm Nhùn: Hội nghị quán triệt, học tập các văn bản của Trung ương, tỉnh và huyện ủy

Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, sáng ngày 14/3 Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức hội nghị quán triệt, học tập các văn bản của Trung ương, tỉnh và Huyện ủy bằng hình thức trực tuyến trong toàn Đảng bộ huyện.
Quang cảnh hội nghị
Dự hội nghị điểm cầu trung tâm có các đồng chí chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện. Đồng chí Quàng Văn Trực - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chỉ đạo Hội nghị.

Toàn huyện có 11 điểm cầu với hơn 500 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức thuộc các chi bộ, đảng bộ trực thuộc tham dự. Tại hội nghị các đại biểu đã được quán triệt, học tập 3 nghị quyết, 2 chỉ thị, 1 quy định, 3 kết luận, 2 thông báo của Trung ương và 2 kế hoạch của Tỉnh ủy và Huyện ủy do các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy trực tiếp truyền đạt.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Quàng Văn Trực, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện yêu cầu các chi, đảng bộ cơ sở tiếp tục chỉ đạo quán triệt, học tập các văn bản của Đảng đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đơn vị, địa phương đảm bảo hiệu quả, thiết thực. Đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc quán triệt, học tập của cán bộ, đảng viên; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban Chấp hành phụ trách các chi bộ, đảng bộ cơ sở và các tổ công tác của Huyện ủy theo dõi, dự sinh hoạt với các đảng bộ, chi bộ trực thuộc tăng cường hướng dẫn, đôn đốc cơ sở triển khai thực hiện hiệu quả, đảm bảo các văn bản của Đảng sớm đi vào cuộc sống, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương năm 2019./.

Tác giả: Hoàng Doanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down