Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm và tặng quà gia đình chính sách tại thành phố Lai Châu

Trong khuôn khổ chuyến thăm, làm việc tại Lai Châu, sáng 12/11, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng Đoàn công tác của Trung ương, của tỉnh đến thăm hỏi và tặng quà 2 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Lai Châu.
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Bí thư Tỉnh ủy Giàng Páo Mỷ ân cần thăm hỏi bà Đinh Thị Huệ
Theo đó, đồng chí Chủ tịch nước đã đến thăm, tặng quà gia đình các bà: Đinh Thị Huệ (vợ liệt sỹ) ở tổ dân phố số 5, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu; Phìn Thị Thích (vợ liệt sỹ) ở Tổ dân phố số 9, phường Đoàn Kết, thành phố Lai Châu.

Tại các gia đình, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới những công lao, sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công trên địa bàn thành phố nói chung, tỉnh Lai Châu nói riêng.

Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần tự lực tự cường, đi đầu thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, là tấm gương sáng để Nhân dân noi theo.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền tỉnh Lai Châu tập trung làm tốt hơn nữa công tác chăm lo người có công, gia đình chính sách. Nỗ lực phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới để cải thiện thu nhập cho người dân. Từ đó, xây dựng Lai Châu đạt nhiều thành tựu hơn nữa trong phát triển kinh tế - xã hội, trong đó có công tác an sinh xã hội./.

Tác giả: Hồng Thắm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down