Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày 19/01, tại Thủ đô Hà Nội đồng chí Vũ Văn Hoàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi gặp mặt với các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đang sinh sống tại Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
Đ/c chí Vũ Văn Hoàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt,
 Trong không khí đầm ấm, với tình cảm chân thành, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Văn Hoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ; đồng thời thông báo khái quát một số tình hình kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng của tỉnh trong năm 2018. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2018 với sự đoàn kết, nỗ lực quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, Mặt trận, đoàn thể và Nhân dân trong tỉnh, tỉnh đã từng bước vượt qua khó khăn, đạt nhiều kết quả tích cực trên tất cả các lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được triển khai tích cực, tạo nhiều chuyển biến tiến bộ trên các mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức. Có được kết quả đó, bên cạnh sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị và Nhân dân trong tỉnh thì sự động viên, khích lệ, ủng hộ to lớn của các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ là yếu tố quan trọng. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang Phụng nguyên Phó Chủ tịch tỉnh thay mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh bày tỏ sự phấn khởi với kết quả tỉnh đã đạt được trong năm 2018; đồng thời gửi lời gửi lời chúc tết đến đồng bào, chiến sỹ, lãnh đạo tỉnh Lai Châu và mong muốn tỉnh ngày càng phát triển.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cảm ơn những ý kiến góp ý, đề xuất của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh để có sự điều chỉnh trong quá trình chỉ đạo điều hành và chúc các đồng chí hạnh phúc, sức khỏe, vui vẻ trong cuộc sống./.

Tác giả: Thu Hoài - VP UBND tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down