Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2017). Sáng ngày 15/7, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính, tặng quà các thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn thành phố.
Thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, Thượng tá Thào A Pinh, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Bộ CHQS tinh thăm hỏi, tặng quà cho gia đình ông Vùi Văn Sin là bố đẻ liệt sỹ tại bản Tả Làn Than
Đến các gia đình chính sách tiểu biểu trên địa bàn thành phố, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những, hy sinh, đóng góp to lớn của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh cho độc lập, tự do của dân tộc; ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình phát huy truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ, luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo, cùng Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh xây dựng Lai Châu ngày càng giàu mạnh. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các gia đình chính sách giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Các gia đình chính sách đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Đảng, Nhà nước, cấp ủy chính quyền địa phương, lực lượng vũ trang đối với công tác thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng trong thời gian qua.

Được biết, nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ Bộ CHQS tỉnh sẽ tặng 33 suất quà, với tổng trị giá gần 20 triệu đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.Đây là số tiền được trích từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa của LLVT tỉnh, nhằm thể hiện tinh thần "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” của cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh đối với những gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
 

Tác giả: Thế Thành - BCHQS tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down