Tỉnh ủy Lai Châu

http://laichau.dcs.vn


Kiểm tra công tác chuẩn bị “Ngày hội văn hóa các dân tộc” tại huyện Tam Đường

Sáng ngày 3/8, đồng chí Tống Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi làm việc để kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức “Ngày hội văn hóa các dân tộc” huyện Tam Đường năm 2017.
Quang cảnh buổi làm việc
Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND huyện Tam Đường đã báo cáo về công tác chuẩn bị tổ chức cho Ngày hội. Theo đó, đến nay huyện Tam Đường đã thành lập Ban chỉ đạo “Ngày hội văn hóa các dân tộc” huyện Tam Đường năm 2017; Xây dựng kế hoạch tổ chức Ngày hội; Thành lập Tổ phục dựng không gian truyền thống các dân tộc và lựa chọn các địa điểm diễn ra các hoạt động của Ngày hội. Được biết “Ngày hội văn hóa các dân tộc” huyện Tam Đường năm nay có quy mô lớn hơn các năm trước. Ngoài tổ chức thi các trò chơi dân gian, văn nghệ, giới thiệu không gian tuyền thống văn hóa các dân tộc, thì Ngày hội còn có các hoạt động thăm và xem biểu diễn dù bay tại bản Sì Thâu Chải (Hồ Thầu); tổ chức chương trình “Hương sắc trà Tam Đường”; thi hái chè tại xã Bản Bo…

Đánh giá cao công tác chuẩn bị của huyện, đồng chí Tống Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị huyện Tam Đường cần chuẩn bị tốt các điều kiện về sân khấu, nguồn điện lưới phục vụ, vệ sinh môi trường, đặc biệt là đảm bảo tuyệt đối tình hình an ninh trật tự trong các ngày diễn ra Ngày hội. Đồng chí cũng nhấn mạnh, việc tổ chức Ngày hội phải đảm bảo an toàn, tiết kiệm, đoàn kết và mang đậm đà bản sắc văn hóa các dân tộc trên địa bàn./.

Tác giả: Trọng Hoản

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down