Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa học 2021 - 2023

Thứ tư - 29/03/2023 03:36 956 0
Sáng 29/3, Học viện Chính trị khu vực I (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) phối hợp Tỉnh ủy Lai Châu tổ chức Lễ bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khoá học 2021 - 2023.
PGS, TS Hoàng Văn Hoan - Phó Giám đốc Học viện Khu vực I trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên
PGS, TS Hoàng Văn Hoan - Phó Giám đốc Học viện Khu vực I trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên
Dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Văn Lương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; PGS, TS Hoàng Văn Hoan - Phó Giám đốc Học viện Khu vực I; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.

Sau 2 năm học tập nghiêm túc, 58 học viên thuộc các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh được nghiên cứu chương trình học tập toàn khóa gồm 19 môn. Cùng với học lý thuyết, các học viên được thảo luận những vấn đề đang diễn ra trong thực tiễn. Đến nay, các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận hoàn thành chương trình cao cấp lý luận chính trị. Căn cứ kết quả học tập, rèn luyện, Hội đồng xét tốt nghiệp của Học viện Chính trị khu vực I đã công nhận tốt nghiệp cho 100% học viên, trong đó 2 học viên đạt loại giỏi, 56 học viên đạt loại khá.

Hoàn thành khóa học, học viên đã được trang bị kiến thức có hệ thống và nhận thức được những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng và các kiến thức về khoa học quản lý, quan điểm của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Vì vậy, giúp cho học viên có được nền tảng lý luận logic vận dụng sáng tạo vào giải quyết công việc của bản thân, cơ quan.

Phát biểu tại buổi bế giảng, đồng chí Lê Văn Lương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các học viên. Đồng chí nhấn mạnh, với những kiến thức lý luận và kinh nghiệm thực tiễn sẵn có sẽ là tiền đề để các học viên áp dụng trong thực tiễn, nhất là công tác quản lý, điều hành, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, địa phương ngày càng phát triển. Vì vậy, đề nghị các học viên tiếp tục học tập, nghiên cứu vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác ở cơ quan, đơn vị; xây dựng và hoàn thiện tác phong làm việc khoa học; nắm vững các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên lĩnh vực chuyên môn một cách có hệ thống; đồng thời, yêu cầu các học viên sau khi trở về cơ quan, đơn vị phải chủ động tham mưu, đề xuất cấp uỷ, chính quyền lãnh đạo triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh..

Tại buổi Lễ, Học viện Chính trị khu vực I đã tặng Giấy khen cho 2 học viên đạt danh hiệu “Học viên học tập giỏi, rèn luyện tốt”./.

Tác giả: Bạch Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Văn bản mới

Số 477/CT-UBND

Chỉ thị về việc phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2024

lượt xem: 1522 | lượt tải:61

Số: 07/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam

lượt xem: 2162 | lượt tải:708

Số: 08/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp lệ phí cấp giấy phép nhận chìm ở biển

lượt xem: 2220 | lượt tải:256

Số: 09/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp

lượt xem: 2365 | lượt tải:285

Số 10/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định đánh giá trữ lượng khoáng sản và lệ phí cấp giấy phép hoạt động khoáng sản

lượt xem: 1647 | lượt tải:252
  • Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lai Châu lần thứ V (2020-2025)

    Trong 2 ngày (27-28/7/2020) Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lai Châu lần thứ V...

hienphapvn
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay31,447
  • Tháng hiện tại790,063
  • Tháng trước1,034,478
  • Tổng lượt truy cập27,684,319
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down