Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc tết các cơ quan, đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Thứ năm - 20/01/2022 04:15 503 0
Ngày 20/1, đồng chí Lê Văn Lương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cùng Đoàn công tác của tỉnh, thành phố Lai Châu đã đến thăm và chúc tết các cơ quan, đơn vị và gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.
Đồng chí Lê Văn Lương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng Đoàn công tác thăm, chúc tết lực lượng Công an tỉnh
Đồng chí Lê Văn Lương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng Đoàn công tác thăm, chúc tết lực lượng Công an tỉnh
Tham gia Đoàn công tác có đại diện lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Ngoại vụ, Tỉnh đoàn và lãnh đạo thành phố Lai Châu.

Đoàn công tác đã đến chúc tết tại các cơ quan: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Khu cách ly Trường Quân sự tỉnh, Trung tâm Y tế thành phố Lai Châu, một số đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và đảng viên 60 năm tuổi Đảng.

Tại các điểm đến thăm, chúc tết, các cơ quan, đơn vị đã báo cáo những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021, công tác phòng, chống dịch Covid-19 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Đồng chí Lê Văn Lương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định: Năm 2021, trong bối cảnh khó khăn chung do nhiều yếu tố, nhất là dịch bệnh Covid-19 tác động đến mọi mặt đời sống, với sự nỗ lực của các cấp, ngành, lực lượng vũ trang và toàn thể Nhân dân trong tỉnh, 10/11 chỉ tiêu chính của tỉnh đạt kế hoạch; nhiều chỉ tiêu thành phần đạt cao. Tỉnh Lai Châu không chỉ giữ vững vùng xanh an toàn mà còn thích ứng linh hoạt trong điều kiện mới. Những kết quả đó có sự đóng góp tích cực của các lực lượng vũ trang và lực lượng y tế tuyến đầu trong phòng, chống dịch.

Trước những thách thức và cơ hội mới, đặc biệt là diễn biến phức tạp và tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát dịch trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan, đơn vị phát huy kết quả đã đạt được, chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai quyết liệt các chỉ thị, chương trình, kế hoạch, đề án của tỉnh nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đặc biệt, đối với 3 cơ quan chủ trì, nòng cốt trong lực lượng vũ trang cần chuẩn bị thật tốt các điều kiện cho cuộc diễn tập khu vực phòng thủ diễn ra vào cuối năm 2022.

Đối với công tác phòng, chống dịch, các cơ quan, đơn vị cần nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, quyết tâm ở mức cao nhất không để dịch bệnh lây lan, tạo tâm lý yên tâm cho Nhân dân đón tết vui vẻ. Chủ động hơn nữa trong xử lý các tình huống đột xuất, bất ngờ, đảm bảo an ninh trật tự, giữ vững chủ quyền an ninh biên giới…

Thăm các gia đình lãnh đạo nghỉ hưu và đảng viên 60 năm tuổi Đảng trên địa bàn thành phố Lai Châu, đồng chí Lê Văn Lương kính chúc các gia đình sức khỏe, bình an trước thềm năm mới; mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến, kinh nghiệm quý báu cho tỉnh để các thế hệ sau học hỏi, vận dụng  trong quá trình lãnh, chỉ đạo, đưa tỉnh Lai Châu ngày càng phát triển đi lên.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Lê Văn Lương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà cho các cơ quan, đơn vị mà Đoàn đã đến thăm./.

Tác giả: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Văn bản mới

Số 477/CT-UBND

Chỉ thị về việc phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2024

lượt xem: 1117 | lượt tải:52

Số: 07/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam

lượt xem: 1696 | lượt tải:590

Số: 08/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp lệ phí cấp giấy phép nhận chìm ở biển

lượt xem: 1646 | lượt tải:169

Số: 09/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp

lượt xem: 2090 | lượt tải:197

Số 10/2024/TT-BTC

Thông tư Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định đánh giá trữ lượng khoáng sản và lệ phí cấp giấy phép hoạt động khoáng sản

lượt xem: 1398 | lượt tải:165
  • Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lai Châu lần thứ V (2020-2025)

    Trong 2 ngày (27-28/7/2020) Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lai Châu lần thứ V...

hienphapvn
  • Đang truy cập85
  • Hôm nay39,735
  • Tháng hiện tại452,984
  • Tháng trước1,034,478
  • Tổng lượt truy cập27,347,240
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down